จะดึงดูดผู้สนับสนุนและรับการสนับสนุนโป๊กเกอร์ได้อย่างไร

2024-08-20 10:42:16

โป๊กเกอร์เป็นหนึ่งในภาคการพนันที่ร่ำรวยที่สุดตลอดกาล ผู้เล่นเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นมืออาชีพและเติมเงินในบัญชีธนาคารของพวกเขาด้วยเงินจำนวนมาก การสนับสนุนโป๊กเกอร์มีบทบาทสำคัญ และด้านล่างนี้คุณจะพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผู้สนับสนุนโป๊กเกอร์ที่โดดเด่นที่สุด

แน่นอนว่าวิธีที่ชัดเจนที่สุดในการรับผู้สนับสนุนสำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์คือการชนะการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เมื่อผู้เล่นโป๊กเกอร์แสดงผลงานที่ดีและเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมทั้งหมด ผู้สนับสนุนโป๊กเกอร์จะเข้ามาหาผู้เล่นมืออาชีพคนนี้ การโปรโมตทางสื่อก็มีความสำคัญเช่นกันในตอนนี้ ผู้เล่นที่สามารถทำให้ตัวเองเป็นแบรนด์ของตัวเองได้นั้นอยู่ในอันดับต้น ๆ ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม การสนับสนุนโป๊กเกอร์กลายเป็นเรื่องท้าทายมากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เล่นควรปฏิบัติตามกฎบางประการเพื่อความปลอดภัยจากการฉ้อโกงและอาชีพที่ประสบความสำเร็จต่อไป

จะดึงดูดผู้สนับสนุนได้อย่างไร

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้เล่นโป๊กเกอร์สามารถได้รับการสนับสนุนโดยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ WSOP และผู้สนับสนุนเช่น PartyPoker และ PokerStars ยินดีต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ทีม อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน จำนวนผู้เล่นมีมากขึ้น แต่จำนวนสปอนเซอร์กลับลดลง นั่นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเริ่มอาชีพโป๊กเกอร์ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างมีกำไรอีกต่อไป

ในปัจจุบัน ปัจจัยที่มีอิทธิพลมากที่สุดคือจำนวนผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย นอกเหนือจากเงินรางวัลระดับมืออาชีพ หากสปอนเซอร์เห็นผู้เล่นที่สามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนมากให้มาที่แพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ของพวกเขา ความสำคัญนั้นก็จะได้รับการรับรอง

แพลตฟอร์มเหล่านี้คืออะไร

Twitch เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมในชุมชนโป๊กเกอร์ ผู้เล่นสตรีมเซสชันและทัวร์นาเมนต์ของตนและแบ่งปันเคล็ดลับกับผู้ติดตาม จำนวนการดูสตรีมหนึ่งครั้งอาจสูงถึง 1 ล้านครั้ง

ความตระหนักรู้ของผู้เล่นโป๊กเกอร์ดังกล่าวทำให้ผู้นำความคิดเห็นมีสถานะมั่นใจ ตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของการได้รับสปอนเซอร์ผ่านการสตรีม ได้แก่ Kelvin Martin, Parker Talbot และ Jaime Staples

ทำไมผู้เล่นโป๊กเกอร์ถึงต้องการสปอนเซอร์

โป๊กเกอร์ไม่ได้มีแค่เรื่องของการร่ำรวยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการจ่ายค่าเข้าและเงินฝากประเภทอื่นๆ สำหรับการแข่งขันสดอีกด้วย นอกจากนี้ การเช่าโรงแรมและค่าใช้จ่ายในการเดินทางอื่นๆ เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นมืออาชีพ

หากผู้เล่นต้องการสร้างรายได้มากกว่าที่ใช้จ่าย พวกเขาก็จะมอบสปอนเซอร์ให้ ตามคำกล่าวของ Talbot ซึ่งเป็นทูตของ 888poker ข้อตกลงสปอนเซอร์โดยเฉลี่ยอาจอยู่ที่ 40,000 ถึง 300,000 ดอลลาร์ ถือเป็นวิธีที่ทำกำไรได้ในการรักษาเสถียรภาพในการสร้างรายได้และพัฒนาอาชีพโป๊กเกอร์มืออาชีพ

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันโป๊กเกอร์ออนไลน์ก็เป็นที่นิยมเช่นกันในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีปัจจัยน้อยกว่าในการใช้จ่ายเงิน สปอนเซอร์รู้ดี และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเปิดตัวการแข่งขันโป๊กเกอร์ออนไลน์พร้อมโอกาสในการได้รับสปอนเซอร์ ผู้เล่นไม่เพียงแต่มีโอกาสชนะรางวัลเท่านั้น แต่ยังได้รับเงินเดือนที่มั่นคงอีกด้วย

Tags: